Số 15, Đồng Khởi, KP6, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Với những nàng dâu hiện đại, không gian hôn lễ là một phần vô cùng quan trọng trong ngày trọng đại bởi đó là nơi ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của đời người cùng với người thân và quan khách. Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng trở thành xu hướng, thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính đặc trưng của mỗi nàng dâu tân thời với cái nhìn của thời đại.

Xu hướng trang trí tiệc cưới tại nhà hàng

Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng không còn là điều xa lạ đối với những cô dâu trẻ, trang trí tiệc cưới tại nhà hàng thậm chí còn được coi là khâu không thể thiếu trong bất kỳ hôn lễ nào diễn ra tại nơi sang trọng, lịch sự này.

trang tri hoa
Trang trí tiệc là một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc hiện nay.

Với những cặp đôi ở thành thị thì việc tổ chức tiệc cưới tại điểm tiệc là điều tất yếu bởi vốn dĩ không gian tư gia nhỏ hẹp so với lượng khách mời, hơn nữa nếu bày biện, làm tiệc tại gia sẽ mang tới kha khá phiền phức cho cả gia đình và những người xung quanh. Vì vậy mà tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng là lựa chọn tối ưu cho cô dâu chú rể.

Những vị trí cần chú ý khi trang trí tiệc cưới tại nhà hàng cho không gian hoàn hảo

Nếu bạn quá lạm dụng việc trang trí cho bất kỳ vị trí nào tại điểm tiệc thì không những gây lãng phí mà còn khiến không gian buổi lễ trở nên rối mắt. Vì vậy hãy chú trọng vào các vị trí chính, làm nổi bật nhất những nơi cần trang trí phù hợp với concept đã chọn, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một không gian đám cưới lý tưởng và vô cùng tiết kiệm.
Mọi chi tiết trang trí cần phải tuân theo một concept nhất định để hôn lễ đắm chìm trong một mạch cảm xúc.

Cổng hoa cưới

Cổng hoa – chi tiết mà bất kỳ quan khách nào tới tham dự hôn lễ cũng nhìn thấy đầu tiên. Sự trịnh trọng của buổi lễ cũng sẽ được thể hiện phần nào đó qua hạng mục trang trí này. Sự quyết định khá lớn việc có thể thu hút khách mời ngay từ “giây phút đầu tiên” hay không là do sự độc đáo đến mê mẩn của cổng hoa cưới.

Bàn Gallery

Đi qua cổng hoa, sự xuất hiện tiếp theo là bàn Gallery, nơi được sắp xếp để nhận quà mừng và cũng là nơi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Tùy từng concept mà sự bố trí và các phụ kiện khác nhau, tuy nhiên có nhiều phụ kiện mà hầu hết phong cách nào cũng có thể sử dụng như hoa lụa cao cấp, lồng chim tượng trưng, giá nến, ly thủy tinh, hay những tấm ảnh nhỏ xinh,…

Backdrop

Một chi tiết vô cùng quan trọng bởi Backdrop là nơi diễn ra các nghi lễ chính, nơi lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong hôn lễ. Vì vậy việc trang trí backdrop cần được chú trọng và cẩn thận để có thể tạo nên được dấu ấn trong từng phút giây.

Backdrop gồm backdrop sân khấu và backdrop chụp ảnh. Backdrop sân khấu phải là phần đẹp nhất, hoành tráng nhất để có thể làm tốt vai trò của mình khiến cho cô dâu chú rể nổi bật nhất.Backdrop chụp ảnh – nơi trước và sau đám cưới, tân lang tân nương có thể tranh thủ lưu giữ lại những bức ảnh cùng người thân và bạn bè. Lưu ý dành cho hạng mục trang trí Backdrop đó là sự đồng bộ giữa Backdrop sân khấu và Backdrop chụp ảnh, tránh bị “lạc quẻ”.

Con đường hoa dẫn lên sân khấu

Giây phút thăng hoa nhất có lẽ chính là lúc cô dâu xuất hiện và đi trên con đường hoa tiến về sân khấu để làm lễ, hãy để con đường hoa phải thật lung linh, thật ấn tượng để sự xuất hiện của tân nương là hoàn hảo nhất.

Con đường hoa sẽ được trang trí ngập tràn bởi hoa tươi hoặc hoa lụa cao cấp đem đến sự mềm mại và lãng mạn, sắc hoa cũng được lựa chọn kỹ càng tùy theo từng phong cách mà cô dâu lựa chọn.

Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết khác

Hội Nghị Tổng Kết Cathay Life

Hội nghị Tổng Kết Giữa Năm Cathay Life

EROS PALACE LUXURY Hội Nghị Tổng Kết Giữa Năm 2024 CATHAY LIFE Eros Palace Luxury, tọa lạc tại trung tâm thành phố Biên Hòa, tự hào là địa điểm tổ chức Hội nghị Tổng kết giữa năm 2024 của công ty bảo hiểm Cathay Life chi nhánh Đồng Nai. Sự kiện này không chỉ là…

Tập Đoàn Giáo Dục IGC

Lễ Trưởng Thành và Tri ân (IGC) Trường Lê Quý Đôn

Trường Lê Quý Đôn – Quyết Thắng (IGC) Lễ Trưởng Thành và Tri ân Vừa qua, tại sảnh Paradise của Trung tâm Hội nghị Eros Palace Luxury, đã diễn ra Lễ Trưởng Thành và Tri Ân của Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn – Quyết Thắng, thuộc Hệ thống Trường Quốc Tế IGC. Đây là sự…

Các đại biểu họp và chia sẻ những vấn đề liên quan

Hội Nghị Quy Định Đấu Thầu Thuốc 2024

HỘI NGHỊ QUY ĐỊNH ĐẤU THẦU THUỐC 2024 NHỮNG ĐIỂM MỚI CHO CƠ SỞ Y TẾ Ngày 12 tháng 6 năm 2024, tại sảnh Atlantic của Trung tâm Hội nghị Eros Palace Luxury, đã diễn ra Hội Nghị Triển Khai Các Quy Định Mới Của Luật, Nghị Định và Thông Tư Về Đấu Thầu Thuốc…

Thông tin liên hệ

    Đặt lịch

    Hotline tư vấn: 0944 19 22 33

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eros Palace Luxury

    Số 15, Đồng Khởi, KP6, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

    Abbott
    Ajinomoto
    fukuvi
    grobest
    HDBank
    honda
    nestle
    Onsemi
    rang-dong
    redbull
    sonadezi
    sunjin
    suzuki
    tiger
    Samsung
    marigot
    baoviet
    so y te