Số 15, Đồng Khởi, KP6, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

EROS PALACE LUXURY

TUYỂN DỤNG THÁNG 11 / 2024

Công ty Hưng Ngọc Phát đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ nhân viên của Eros Palace Luxury

Vị Trí Tuyển Dụng

1. KẾ TOÁN TỔNG HỢP (Tạm ngưng)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kế toán tổng hợp.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán như Misa, SAP, Hsoft,…
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint).
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

2. KỸ THUẬT & BẢO TRÌ (Số lượng: 05)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Điện, Điện tử, Cơ khí hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bảo trì điện, điện tử, cơ khí.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Có kỹ năng sửa chữa các thiết bị điện, điện tử, cơ khí.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Tạm ngưng)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng – Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh quốc tế hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tiệc cưới- sự kiện.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt.
  • Có kỹ năng đàm phán, chốt sale.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi và phát triển bản thân.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

4. NHÂN VIÊN BẢO VỆ (Số lượng: 02)

Yêu cầu:

  • Tuổi từ 35 đến 55
  • Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo vệ an ninh là một lợi thế.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

5. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ PART TIME (SỐ LƯỢNG: không giới hạn)

Yêu cầu:

  • Nam/nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.
  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng, tiệc cưới là một lợi thế.

6. QUẢN LÝ SẢNH (SỐ LƯỢNG: 10)

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý sự kiện, nhà hàng, khách sạn, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý sảnh tiệc.
  • Hiểu biết sâu rộng về quy trình tổ chức sự kiện, đặc biệt là tiệc cưới, hội nghị.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình lưu loát, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có khả năng lãnh đạo, phân công công việc, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên.
  • Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức sự kiện một cách hiệu quả, đảm bảo mọi chi tiết đều được hoàn thiện.

7. GIÁM SÁT SẢNH (SỐ LƯỢNG: 15)

Yêu cầu:

  • Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của sảnh tiệc, đảm bảo các sự kiện diễn ra trơn tru và thành công.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý sự kiện, nhà hàng, khách sạn.
  • Hiểu biết sâu rộng về quy trình tổ chức sự kiện, đặc biệt là tiệc cưới, hội nghị.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình lưu loát, xử lý tình huống linh hoạt.

8. NHÂN VIÊN TẠP VỤ – RỬA CHÉN (SỐ LƯỢNG: không giới hạn)

Yêu cầu:

  • Nam/nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.
  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng, tiệc cưới là một lợi thế.

 

9. NHÂN VIÊN BẾP CHÍNH & BẾP PHỤ (THỜI GIAN LÀM VIỆC TUỲ CHỌN)

Yêu cầu:

  • Nam/nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.
  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng, tiệc cưới là một lợi thế.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực.
  • Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email [email protected]  hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.
  • Tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển.
  • Hạn chót nhận hồ sơ: 31/10/2024

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

======================

Nhà Hàng Tiệc Cưới Eros Palace Luxury

Địa Điểm Làm Việc : 15 Đường Đồng Khởi Thành Phố Biên Hòa – Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eros Palace Luxury

Bình Luận

3 thoughts on “Tuyển Dụng Tháng 11.2024”

  1. Tôi xin ứng tuyển vào 3 vị trí
    Quản lý sảnh
    Giám sát sảnh
    Phụ bếp
    Đã có trên 5 năm kinh nghiệm làm tổ chức sự kiện – hội nghị – tiệc cưới
    Và hơn 10 năm biểu diễn ảo thuật và tìm nhân sự cho các chuỗi sự kiện
    0789080387

  2. Tui xin ứng tuyển vào vị trí kỹ thuật & bảo trì
    Tui học Trung cấp chế tạo máy và kinh nghiệm ngành cơ khí kỹ thuật hơn 4 năm và vừa nghĩ làm công việc bảo trì máy & điện tại CTY nội thất chế biến futures

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết khác

nhiem vu va trach nhiem cua nhan vien bep

Nhân viên bếp

Mô tả công việc Chuẩn bị các nguyên liệu và thực phẩm cần thiết cho các món ăn trong thực đơn. Phối hợp với Bếp trưởng/ Bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc…

nhan vien bao ve

Bảo vệ nhà hàng tiệc cưới

Nội dung công việc Đảm bảo sự an toàn về tính mạng cũng như đồ đạc của khách hàng, nhân viên Phát hiện, ngăn chặn và xử lý các đối tượng phá hoại cơ sở vật chất Tuần tra, đứng gác ở các khu vực được giao ( cổng, khu vực cấm, quanh tòa nhà..),…

Thông tin liên hệ

    Đặt lịch

    Hotline tư vấn: 0944 19 22 33

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eros Palace Luxury

    Số 15, Đồng Khởi, KP6, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai