Số 15, Đồng Khởi, KP6, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9, tỉnh Đồng Nai sôi nổi với chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao và giải trí, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho người dân và du khách.

     Một trong những hoạt động nổi bật là màn đồng diễn nghệ thuật xếp hình bản đồ Việt Nam, quy tụ hơn 1.000 người từ 35 câu lạc bộ thể dục, trong trang phục áo dài đỏ sao vàng, hòa quyện trong giai điệu các ca khúc quê hương.

Chương trình xếp hình đồng diễn chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 - tỉnh Đồng Nai
Chương trình xếp hình đồng diễn chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 – tỉnh Đồng Nai

     Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, ông Nguyễn Xuân Thanh, cho biết dịp này, thành phố còn tổ chức loạt chương trình nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn Lân Sư Rồng, Fly Board, các trò chơi dân gian Nam Bộ, hội thi dành cho thiếu nhi, và đêm nhạc đặc biệt “Biên Hòa Up Fest – Cất cánh vươn cao”.

Múa nón lá Việt Nam
Múa nón lá Việt Nam

     Tâm điểm của ngày 2/9 là đêm nhạc EDM sôi động kết hợp màn pháo sáng nghệ thuật rực rỡ, cùng nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn acoustic, các trò chơi dân gian, và liên hoan nhóm nhạc thiếu nhi.

Đêm Nhạc EDM
Đêm Nhạc EDM

     Song song đó, trên các tuyến đường chính và khu dân cư, tỉnh tổ chức chiếu phim lưu động, tuyên truyền cổ động trực quan, tạo không khí phấn khởi khắp nơi.

     Ngoài ra, từ ngày 29/8, Lễ khai mạc các hoạt động mừng Quốc khánh tại công viên Dương Tử Giang đã khuấy động với những giai điệu trẻ trung, vũ điệu sôi động. Các chương trình giao lưu đờn ca tài tử cũng diễn ra tại huyện Nhơn Trạch và công viên Biên Hùng.

     Bảo tàng Đồng Nai nhân dịp này mở cửa miễn phí, giới thiệu loạt bảo vật quốc gia giá trị như bộ sưu tập qua đồng Long Giao, tượng thần Vishnu Bình Hòa và đàn đá Bình Đa.

     Bên cạnh đó, khắp các huyện, thành phố trong tỉnh diễn ra nhiều hoạt động thi đấu thể thao, hội diễn lân – sư – rồng, trong đó nổi bật là giải vô địch quần vợt và karate cấp tỉnh.

Một điểm sáng nữa trong chuỗi hoạt động là chương trình “Ngày hội chắp cánh ước mơ – Đồng hành cùng em đến trường” tại Biên Hòa, trao 220 phần quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, phong trào phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng tiếp tục được đẩy mạnh, mang đến nguồn sách phong phú cho mọi lứa tuổi.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai cùng Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai cùng Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết khác

Ưu đãi tiệc tất niên 2024 và tiệc tân niên 2025

ƯU ĐÃI TIỆC TẤT NIÊN 2024 VÀ TÂN NIÊN 2025

ƯU ĐÃI TIỆC TẤT NIÊN 2024 TÂN NIÊN 2025 EROS PALACE LUXURY Nơi Lý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Và Tân Niên Sang Trọng        Eros Palace Luxury là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp khi nói đến tổ chức các tiệc tất niên hay tân niên độc…

Ưu đãi tiệc cưới

Ưu Đãi Tiệc Cưới 2024

ƯU ĐÃI TIỆC CƯỚI 2024 Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngày Trọng Đại   Ưu Đãi Mùa Cưới – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Đám Cưới Hoàn Hảo Mùa cưới cuối năm là thời điểm được mong đợi nhất của rất nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, việc tổ chức một đám cưới vào mùa…

tuyen dung eros

Tuyển Dụng Tháng 09.2024

EROS PALACE LUXURY TUYỂN DỤNG THÁNG 09 / 2024 Công ty Hưng Ngọc Phát đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ nhân viên của Eros Palace Luxury Vị Trí Tuyển Dụng 1. KẾ TOÁN TỔNG HỢP (Số lượng: 02) Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên…

cover quý bà

5 Năm Thành Lập Hội Quý Bà Việt Đồng Nai

Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập Hội Quý Bà Việt Đồng Nai (2019-2024)      Kỷ niệm 5 năm thành lập hội quý bà việt đồng nai (2019-2024) là một sự kiện đặc biệt đánh dấu chặng đường phát triển và trưởng thành của hội trong suốt 5 năm qua. Đây không chỉ là dịp…

Thông tin liên hệ

    Đặt lịch

    Hotline tư vấn: 0944 19 22 33

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eros Palace Luxury

    Số 15, Đồng Khởi, KP6, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

    Abbott
    Ajinomoto
    fukuvi
    grobest
    HDBank
    honda
    nestle
    Onsemi
    rang-dong
    redbull
    sonadezi
    sunjin
    suzuki
    tiger
    Samsung
    marigot
    baoviet
    so y te